PPower Media đồng hành đào tạo kỹ năng cho Bệnh viện Đa Khoa Tỉnh Hậu Giang

Người bệnh và người nhà bệnh nhân khi vào viện luôn mang tâm trạng buồn, lo lắng, đau đớn, thậm chí chán nản … nên đòi hỏi Cán Bộ Y Tế ngoài việc phải có trình độ về chuyên môn còn cần phải có kỹ năng, có nghệ thuật giao tiếp, ứng xử. Ngày nay giao tiếp cũng là một trong ba yếu tố làm tăng hiệu quả của việc chăm sóc và điều trị. Bệnh nhân vào bệnh viện không những được chăm sóc sức khỏe bằng các dịch vụ y tế mà còn phải được chăm sóc bằng tâm lý, thể hiện qua cách thức giao tiếp của Cán Bộ Y Tế với Bệnh nhân.
Do đó, vai trò của kỹ năng giao tiếp và trải nghiệm dịch vụ khách hàng luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu trong quá trình rèn luyện, bồi dưỡng của các đơn vị Bệnh viện, Phòng khám để tăng sức cạnh tranh của Bệnh viện
Hồi đầu tháng 01 năm 2021, Bệnh viện Đa Khoa Tỉnh Hậu Giang hợp tác với Công Ty CP Truyền Thông và Quảng Bá Đầu Tư PPower Media để tổ chức khóa đào tạo ngắn ngày Bồi dưỡng “Kỹ năng giao tiếp và trải nghiệm dịch vụ khách hàng” cho cán bộ nhân viên y tế của Bệnh viện.
Chương trình đào tạo mới mẻ, thú vị được các Y Bác sĩ, cán bộ nhân viên y tế của Bệnh viện hưởng ứng rất tích cực.
Chương trình Đào tạo đã kết thúc thành công tốt đẹp trong 2 ngày với sự góp mặt của đội ngũ Chuyên gia PPower Media cùng với gần 500 cán bộ nhân viên y tế của Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Hậu Giang.
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG BÁ ĐẦU TƯ PPOWER MEDIA
***
VP miền Bắc: Số 59 Võ Văn Dũng, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
VP miền Trung: Tầng 12, Tòa nhà Đệ Nhất, Phường Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
VP miền Nam: Số 14, Đường số 3, Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0984.33.00.77 – 089.97.98.111