Là một nhà lãnh đạo và quản lý y tế, ngoài chuyên môn, điều cần thiết nữa là phải đưa ra định hướng rõ ràng cho nhân viên cấp dưới (downline) của bạn, giúp họ đạt được các mục tiêu của bạn thông qua việc lập kế hoạch và tổ chức công việc. Với những kỹ năng lĩnh hội được trong khóa học này, bạn sẽ được trang bị để quản lý công việc, thời gian và tổ chức các dự án tốt hơn. Đồng nghĩa với việc nhà lãnh đạo tham gia cùng và là một thành viên trong các kế hoạch được lập ra, để cùng với cấp dưới đạt được mục tiêu chung.
Sau khi hoàn thành thành công khóa học này, bạn sẽ có thể sử dụng các công cụ và các phương pháp thực tế do các chuyên gia Pmend Center đúng kết, giúp bạn quản lý các deadline, từ đó đạt được thành công và hiệu quả.