Điều gì làm cho Pmed Center trở thành một đơn vị tư vấn triển khai truyền thông marketing bệnh viện – phòng khám tốt hơn các đơn vị marketing khác trên thị trường?
Chúng tôi đã gặp gỡ và trao đổi với nhiều đối tác là chủ các phòng khám và bệnh viện để lắng nghe về cách thức triển khai hoạt động marketing – truyền thông. Điều dễ nhận ra là phần lớn thuê/nhờ đơn vị agency chuyên về triển khai marketing hay thương hiệu nhưng không chuyên trong lĩnh vực y tế. Các agency có biết về chuyên môn, nhưng để hiểu đủ sâu và tư vấn hiệu quả thì chưa.
Pmed Center giúp các cơ sở y tế lan toả thương hiệu đến khách hàng không phải bằng quảng cáo. Chúng tôi thực hiện bằng “nói đúng, nói thật” về những gì tốt nhất đang có. Chúng tôi phối hợp sát sao cùng Bác sĩ để thống nhất các nội dung truyền tải, chúng tôi kiến nghị các cách làm mới mẻ, sáng tạo và phù hợp với từng mô hình, từng địa phương, từng lĩnh vực chuyên môn khác nhau. Chúng tôi kết hợp hài hoà giữa truyền thông thương hiệu, marketing bệnh viện – phòng khám.
Ví dụ với bệnh viện, chúng tôi đi từ chiến lược phát triển chuyên khoa mũi nhọn, lan toả hình ảnh lãnh đạo, tư vấn khám bệnh cộng đồng…bằng các kênh tối ưu chi phí nhất. Đối với phòng khám, chúng tôi đi từ chiến lược khác biệt thông qua số liệu nghiên cứu thị trường, địa điểm hoạt động kinh doanh và kết nối bác sĩ trung ương…
Pmed Center tập trung đi sâu lĩnh vực y tế, thường xuyên trao đổi với các y bác sĩ, tiếp cận nhanh các công nghệ mới. Tất cả chuyên gia đều thấu cảm ngành, hiểu tâm lý y khoa và biết “điểm mấu chốt”. Đó chính là sự khác biệt cũng như sự khẳng định cho thương hiệu Pmed Center khi được rất nhiều đơn vị tin tưởng đồng hành lan toả giá trị bằng marketing bệnh viện – phòng khám đến cộng đồng.