Phát triển tư duy dịch vụ và Trải nghiệm dịch vụ khách hàng

Giải pháp phát triển năng lực nhân sự

Thông tin chuyên đề

Mục tiêu

Nội dung chuyên đề

Chăm sóc bệnh nhân an toàn và hiệu quả là tiêu chí lâu nay thành khẩu hiệu và ghim vào chúng ta khi là tiêu chuẩn trong lĩnh vực y tế. Tuy nhiên, một câu hỏi thú vị mà ta thường không để ý: “Ngày nay, bệnh nhân đang nghĩ gì?”

Sự thật, bệnh nhân đã không còn nghĩ mình là người bệnh nữa, họ đã bắt đầu nghĩ “Mình là khách hàng”. Điều đó đồng nghĩa họ được lựa chọn và họ sẽ chi trả cho những dịch vụ làm cho nhu cầu của họ được thoã mãn. Họ mong muốn được trải nghiệm nhiều hơn như họ vẫn thường được lựa chọn siêu thị hay đi du lịch, lựa chọn ở trong các khách sạn đầy đủ tiện nghi hơn.

Pmed Center đã nghiên cứu và phát triển mô hình về trải nghiệm dịch vụ khách hàng xuất sắc (Customer Experience - CX), giúp các học viên phát triển dịch vụ khách hàng tốt hơn.

  • Hiểu được tầm quan trọng của trải nghiệm dịch vụ trong y tế
  • Phát triển tư duy dịch vụ khi đặt mình vào góc nhìn khách hàng
  • Hiểu được các điểm chạm cảm xúc trong trải nghiệm dịch vụ y khoa.
  • Biết cách thiết kế hành trình trải nghiệm khách hàng
  • Nắm rõ các bước để đo lường trải nghiệm
  • Mô hình trải nghiệm dịch vụ khách hàng trong bệnh viện - phòng khám
  • Bài học rút ra và thực tiễn tại Cơ sở y tế
  • Tiêu chuẩn dịch vụ 5 SAO lĩnh vực Y khoa
  • 3 chỉ số đo lường quan trọng trải nghiệm dịch vụ khách hàng vượt trội
  • Case Study - Thực tiễn thành công
chuyên mục đào tạo bệnh viện - phòng khám

Chuyên đề đào tạo

Để lại thông tin liên hệ

    0984.33.00.77