Chăm sóc bệnh nhân an toàn và hiệu quả là tiêu chí lâu nay thành khẩu hiệu và ghim vào chúng ta khi là tiêu chuẩn trong lĩnh vực y tế. Tuy nhiên, một câu hỏi thú vị mà ta thường không để ý: “Ngày nay, bệnh nhân đang nghĩ gì?”
Sự thật, bệnh nhân đã không còn nghĩ mình là người bệnh nữa, họ đã bắt đầu nghĩ “Mình là khách hàng”. Điều đó đồng nghĩa họ được lựa chọn và họ sẽ chi trả cho những dịch vụ làm cho nhu cầu của họ được thoã mãn. Họ mong muốn được trải nghiệm nhiều hơn như họ vẫn thường được lựa chọn siêu thị hay đi du lịch, lựa chọn ở trong các khách sạn đầy đủ tiện nghi hơn.
Pmed Center đã nghiên cứu và phát triển mô hình về trải nghiệm dịch vụ khách hàng xuất sắc (Customer Experience - CX), giúp các học viên phát triển dịch vụ khách hàng tốt hơn.