tầm quan trọng

Quản lý Vận hành Phòng khám

Quản lý vận hành Phòng khám là một trong những vấn đề cấp thiết của đa số các phòng khám hiện nay, nhất là đối với phòng khám đang gặp vướng mắc trong quản trị hoặc các phòng khám mới thành lập. Trong thời đại công nghệ số 4.0 đang bao phủ toàn cầu, việc thay đổi và phát triển để phù hợp với xu hướng và nhu cầu là điều vô cùng cấp thiết. Tuy nhiên, muốn thay đổi để phù hợp, các phòng khám sẽ cần rất nhiều thời gian, nguồn lực và phải đối mặt với nhiều thách thức. Những thách thức đó là gì? Câu trả lời sẽ được chúng tôi chia sẻ thông qua bài viết dưới đây. 
image-layers-4-01
image-layers-4-02
image-layers-4-04
image-layers-4-03
image-layers-4-07
image-layers-4-05
Thực trạng phòng khám

Thách thức trong quản trị

Nhân viên làm việc thụ động, theo thói quen thiếu tính liên kết đội nhóm

Kỹ năng giao tiếp, tư vấn của đội ngũ Bác sĩ, Điều dưỡng, KTV còn hạn chế

Quản lý cấp trung thiếu công cụ quản lý do tập trung quá nhiều vào chuyên môn

Nhân viên làm việc dựa trên kinh nghiệm theo cách truyền thống, hiệu quả không cao

Cơ cấu nhân sự mất cân đối giữa các phòng ban dẫn đến công việc chồng chéo

ĐÀO TẠO NHÂN SỰ

Tầm quan trọng của Đào tạo nhân sự

Đào tạo nhân sự giúp tăng 30% NĂNG SUẤT và HIỆU QUẢ công việc từ đó tạo lợi thế cạnh tranh cho phòng khám

Giảm 10% LỖI trong khi tiếp xúc với khách hàng.

Xây dựng văn hóa tổ chức đoàn kết, giảm thiểu xung đột giữa nhân viên với người quản lý, gắn kết tổ chức.

Định hướng nhân sự kế cận, giúp tìm ra nhân sự cốt cán cho phát triển phòng khám

macbook-2
Group10
Group9
logo-ppower-group-7
Group8-2

Đặt lịch đào tạo

Liên hệ chuyên gia đặt lịch đào tạo cho phòng khám

GIẢI PHÁP ĐÀO TẠO PHÒNG KHÁM

Phát triển năng lực nhân sự

Giải pháp đào tạo được thiết kế dành riêng cho mô hình Phòng khám và phân cấp các đối tượng đào tạo

Đối tượng tham gia: toàn bộ nhân sự phòng khám

Đối tượng tham gia: bác sĩ, điều dưỡng, ktv

Đối tượng Ban lãnh đạo và nhân sự cấp trung

Phát triển tư duy dịch vụ và trải nghiệm khách hàng

 

  • Giới thiệu về trải nghiệm dịch vụ khách hàng và trải nghiệm khách hàng “5 sao”.
  • Thiết kế trải nghiệm đặt khách hàng làm trọng tâm, bản đồ hành trình khách hàng và các điểm chạm quan trọng với khách hàng.
  • Dịch vụ khách hàng hoàn hảo và nghệ thuật chăm sóc khách hàng, các kỹ năng phát triển mối quan hệ với khách hàng.
tu-van-quy-trinh-cho-phong-kham
tab_01-2
tab_01-3
năng lực tư vấn và thương hiệu bác sĩ
tab_02-2

Kỹ năng tư vấn và phát triển thương hiệu Bác sĩ

  • Chân dung tư vấn chuyên nghiệp và những sai lầm trong tư vấn tại phòng khám.
  • Các kỹ thuật tư vấn hiệu quả nắm bắt tâm lý khách hàng, nghệ thuật đặt câu hỏi và xử lý từ chối.
  • Hiểu đúng thương hiệu phòng khám và thương hiệu cá nhân, các bước xây dựng thương hiệu cá nhân, các kênh xây dựng thương hiệu cá nhân.

Nâng cao năng lực quản lý và điều hành

  • Quản trị mục tiêu và kế hoạch: các công cụ quản trị hiệu quả 80/20, PDCAS, DISC.
  • Kích lệ và tạo động lực tại phòng khám tạo môi trường làm việc sáng tạo.
  • Mô thức lãnh đạo, các cấp độ lãnh đạo, phân biệt lãnh đạo và quản lý.

 

nâng cao năng lực lãnh đạo
tab_01-2
tab_01-3
Lợi ích mang lại

Lý do khách hàng đồng hành cùng Pmed Center

Pmed Center khảo sát và thiết kế chương trình chuyên biệt cho Phòng khám.

Đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm thực tế lĩnh vực Y Khoa.

Cung cấp giải pháp tổng thể bao gồm Đào tạo - Tư vấn quản lý - Ứng dụng công nghệ.

Chuyển giao hoàn toàn tri thức và tài liệu để phòng khám tự vận hành độc lập.

Để lại thông tin liên hệ

Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    0984.33.00.77