Y học đang phát triển nhanh chóng, công nghệ chăm sóc sức khỏe và các liệu pháp điều trị mới xuất hiện, quy định về thông tuyến bảo hiểm có hiệu lực, các cơ sở y tế công lập xu hướng tự chủ tài chính… là những thách thức rất lớn đối với các nhà quản lý cơ sở y tế.

Pmed Center thành lập từ 2017, trải qua gần 5 năm phát triển, chúng tôi tự hào khi được nhiều bệnh viện, phòng
khám lựa chọn làm đối tác đồng hành phát triển cũng như chia sẻ lợi nhuận. Là đơn vị tiên phong tập trung nghiên cứu mô hình quản trị bệnh viện, phòng khám bài bản, Pmed Center thấu hiểu những thách thức các cơ sở y tế đang gặp phải cũng như xu hướng quản trị hiệu quả tương lai.

Trong phạm vi hoạt động của chúng tôi, trung tâm tư vấn giải pháp y khoa tổng thể (Pmed – Medical Solution Center) là đơn vị chuyên sâu về cung cấp dịch vụ tư vấn, đào tạo và triển khai các hoạt động marketing truyền thông cho các cơ sở y tế. Ngoài ra, chúng tôi cũng tìm kiếm các đối tác để cùng đầu tư phát triển dự án. Tại Pmed Center, con người là giá trị cốt lõi. Với đội ngũ chuyên gia am hiểu thị trường y khoa, chúng tôi luôn nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ cũng như luôn cam kết, đề cao tính trách nhiệm trong các hoạt động tư vấn, đào tạo của mình.

Với khẩu hiệu “Nâng tầm quản trị y khoa”, cùng sự ủng hộ của quý bệnh viện, phòng khám trên toàn quốc, chúng tôi
tin chắc sẽ phát triển mạnh mẽ và đồng hành bền chặt cùng các bác sỹ tại Việt Nam.

Chúng tôi xin chia sẻ Ebook “Trăn trở quản lý” hay được gọi là Sổ tay quản lý bệnh viện phòng khám tổng thể dành cho lĩnh vực Y khoa với các chuyên đề rất hay và ý nghĩa như:

Bài 1: 4 mô hình quản lý bệnh viện điển hình trong tương lai

Bài 2: 8 yếu tố thành công chính của bệnh viện lớn trên toàn quốc

Bài 3: 5 thách thức trong lĩnh vực quản lý bệnh viện phòng khám tại Việt Nam

Bài 4: Quản trị tinh gọn trong lĩnh vực y khoa

Bài 5: Tối ưu hóa thời gian hiệu quả trong lĩnh vực y khoa

Bài 6: 4 thách thức lớn để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân trong lĩnh vực y tế

Bài 7: Mô hình và lộ trình phát triển năng lực lãnh đạo bệnh viện

Bài 8: Làm thế nào để giảm tình trạng kiệt sức trong bệnh viện

Bài 9: 10 cách để xây dựng văn hóa tích cực trong môi trường bệnh viện

Bài 10: 11 yếu tố giúp cải thiện trải nghiệm dịch vụ y khoa

Bài 11: 6 phương pháp thu hút bệnh nhân đến với bệnh viện và phòng khám

Bài 12: Câu chuyện thành công của bệnh viện Texas

TẢI TÀI LIỆU TẠI ĐÂY

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *