Thiết kế quy trình lấy khách hàng làm trung tâm

 

Hoạt động y tế là một lĩnh vực đặc thù phức tạp bao gồm tổ chức vận hành, đội ngũ y bác sĩ, công nghệ và các quy định nhà nước. Tất cả đều phải vận hành  trơn tru để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của bệnh nhân. Các cơ sở y tế không ngừng thay đổi để nâng cao vận hành nội bộ và vẫn cải thiện dịch vụ khám chữa bệnh, kiểm soát chị phí.

Chuyên gia của PMED sẽ đánh giá các quy trình vận hành, xác định những “điểm nghẽn” hoặc những điểm “chưa tối ưu” khiến cho bộ máy hoạt động thiếu hiệu quả. Từ đó, chúng tôi sẽ đề xuất Ban lãnh đạo  thông qua các sáng kiến ​​thiết kế lại dựa trên các số liệu, dẫn chứng cụ thể.

Bằng kinh nghiệm thực tế, nghiên cứu nhiều mô hình bệnh viện – phòng khám trên thế giới, các chuyên gia tư vấn của chúng tôi giúp thiết kế mô hình tối ưu, lấy khách hàng làm trung tâm phục vụ.

Giải pháp tối ưu hóa quy trình

– Thiết kế lại cấu trúc và mô hình bệnh viện – phòng khám cho tương lai

– Thiết kế quy trình làm việc hiệu quả, tập trung vào bệnh nhân/người nhà bệnh nhân làm trung tâm

– Thiết kế bảng phân cấp phân quyền trong Hội đồng quản trị về vai trò điều hành, quản lý.

– Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, bao gồm cả kỹ năng dịch vụ khách hàng

– Đào tạo chuyển giao cho nhân viên trên toàn hệ thống áp dụng

– Tư vấn ứng dụng phần mềm quản lý, số hoá quy trình

Kết quả mang lại

– Nhân viên làm việc thụ động, theo thói quen thiếu tính liên kết đội nhóm

– Kỹ năng giao tiếp, tư vấn của đội ngũ Bác sĩ, Điều dưỡng, KTV còn hạn chế

– Quản lý cấp trung thiếu công cụ quản lý do tập trung quá nhiều vào chuyên môn

– Nhân viên làm việc dựa trên kinh nghiệm theo cách truyền thống, hiệu quả không cao

– Nhân sự thiếu kỹ năng phục vụ bệnh nhân nội trú, ngoại trú

Để lại thông tin liên hệ