Thiết kế quy trình lấy khách hàng làm trung tâm
Hoạt động y tế là một lĩnh vực đặc thù phức tạp bao gồm tổ chức vận hành, đội ngũ y bác sĩ, công nghệ và các quy định nhà nước. Tất cả đều phải vận hành trơn tru để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của bệnh nhân. Các cơ sở y tế không ngừng thay đổi để nâng cao vận hành nội bộ và vẫn cải thiện dịch vụ khám chữa bệnh, kiểm soát chị phí.
Chuyên gia của PMED sẽ đánh giá các quy trình vận hành, xác định những “điểm nghẽn” hoặc những điểm “chưa tối ưu” khiến cho bộ máy hoạt động thiếu hiệu quả. Từ đó, chúng tôi sẽ đề xuất Ban lãnh đạo thông qua các sáng kiến thiết kế lại dựa trên các số liệu, dẫn chứng cụ thể.
Bằng kinh nghiệm thực tế, nghiên cứu nhiều mô hình bệnh viện – phòng khám trên thế giới, các chuyên gia tư vấn của chúng tôi giúp thiết kế mô hình tối ưu, lấy khách hàng làm trung tâm phục vụ.