Đã đến lúc kết nối cảm xúc tốt hơn với khách hàng

 

Quý vị đang là Bác sĩ kiêm Giám đốc, Quản lý tại các bệnh viện – phòng khám và đang mong muốn làm hài lòng bệnh nhân khi đến thăm khám nhằm giữ chân khách hàng trung thành, lan toả giá trị và nâng cao thương hiệu bệnh viện – phòng khám.

Để làm được điều đó thì việc đầu tiên là quý vị cần trả lời được câu hỏi: “Bệnh nhân và người nhà bệnh nhân họ đang nghĩ gì và mong muốn gì mỗi lần đến bệnh viện – phòng khám của bạn?”

PMED – Healthcare Management Consulting giúp Quý vị trả lời cầu hỏi cốt tử đó thông qua việc cung cấp dịch vụ tư vấn “Thiết kế hành trình trải nghiệm dịch vụ khách hàng xuất sắc” phiên bản đặc biệt dành riêng cho lĩnh vực Y tế. 

Quý vị sẽ thấu hiểu được những suy nghĩ, hành vi, những mong muốn và những điểm chạm về cảm xúc của khách hàng khi đến với bệnh viện – phòng khám của Quý vị.

Gói tư vấn được của PMED xây dựng thông qua một câu chuyện và bối cảnh thực tế, gần gũi để giúp chúng ta dễ hình dung, dễ áp dụng.

Bệnh viện Tương lai – Bệnh viện sở hữu mô hình “Trải nghiệm dịch vụ Khách hàng xuất sắc nhất”.

Giải pháp

– Khảo sát tổng thể thông qua hình thức chuyên gia PMED sẽ trải nghiệm thực tế tại bệnh viện – phòng khám

– Xây dựng check list các hạng mục công việc cần nâng cấp/điều chỉnh để giúp bệnh nhân và người nhà bệnh nhân trải nghiệm tốt hơn

– Thiết kế 06 bước chính “Hành trình trải nghiệm” từ Nhận thức – Tìm kiếm – Đánh giá – Đến Bệnh viện – Khám trực tiếp – Chăm sóc tái khám

– Nâng cấp thêm bước 7: Chăm sóc khách hàng và biến khách hàng thành cộng tác viên giới thiệu khách hàng khác

– Thiết kế “Hành trình trải nghiệm dịch vụ khách hàng” với các điểm chạm trên Internet và trải nghiệm thực tế tại cơ sở y tế

– Chuyển giao tài liệu và đào tạo áp dụng tại bệnh viện – phòng khám

Kết quả đạt được

– Ban lãnh đạo và toàn bộ nhân viên hiểu chính xác về “Hành trình trải nghiệm dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực Y khoa”

– Hoàn thiện và nâng cấp theo thứ tự ưu tiên các hạng mục do đội ngũ chuyên gia PMED kiến nghị

– Các cấp Quản lý có thể tự xây dựng, thiết kế quy trình trải nghiệm cho Khoa phòng của mình một cách đơn giản, dễ áp dụng nhất

– Ban hành bộ tài liệu “Mô hình Quy trình trải nghiệm khách hàng” tại cơ sở y tế

– Đào tạo chuyển giao tài liệu và áp dụng thực tế.

Để lại thông tin liên hệ




    Tin tức