Đã đến lúc kết nối cảm xúc tốt hơn với khách hàng
Quý vị đang là Bác sĩ kiêm Giám đốc, Quản lý tại các bệnh viện – phòng khám và đang mong muốn làm hài lòng bệnh nhân khi đến thăm khám nhằm giữ chân khách hàng trung thành, lan toả giá trị và nâng cao thương hiệu bệnh viện – phòng khám.
Để làm được điều đó thì việc đầu tiên là quý vị cần trả lời được câu hỏi: “Bệnh nhân và người nhà bệnh nhân họ đang nghĩ gì và mong muốn gì mỗi lần đến bệnh viện – phòng khám của bạn?”
PMED – Healthcare Management Consulting giúp Quý vị trả lời cầu hỏi cốt tử đó thông qua việc cung cấp dịch vụ tư vấn “Thiết kế hành trình trải nghiệm dịch vụ khách hàng xuất sắc” phiên bản đặc biệt dành riêng cho lĩnh vực Y tế.
Quý vị sẽ thấu hiểu được những suy nghĩ, hành vi, những mong muốn và những điểm chạm về cảm xúc của khách hàng khi đến với bệnh viện – phòng khám của Quý vị.
Gói tư vấn được của PMED xây dựng thông qua một câu chuyện và bối cảnh thực tế, gần gũi để giúp chúng ta dễ hình dung, dễ áp dụng.
Bệnh viện Tương lai – Bệnh viện sở hữu mô hình “Trải nghiệm dịch vụ Khách hàng xuất sắc nhất”.