Nhân viên làm việc thụ động, theo thói quen thiếu tính liên kết đội nhóm
Kỹ năng giao tiếp, tư vấn của đội ngũ Bác sĩ, Điều dưỡng, KTV còn hạn chế
Quản lý cấp trung thiếu công cụ quản lý do tập trung quá nhiều vào chuyên môn
Nhân viên làm việc dựa trên kinh nghiệm theo cách truyền thống, hiệu quả không cao
Nhân sự thiếu kỹ năng phục vụ bệnh nhân nội trú, ngoại trú
Phát triển nhân sự giúp tăng 30% NĂNG SUẤT và HIỆU QUẢ công việc từ đó tạo lợi thế cạnh tranh cho Bệnh viện
Giảm thiểu lỗi trong khi tiếp xúc với khách hàng.
Xây dựng văn hóa tổ chức đoàn kết, giảm thiểu xung đột giữa nhân viên với người quản lý, gắn kết tổ chức.
Định hướng nhân sự kế cận, giúp tìm ra nhân sự cốt cán cho phát triển Bệnh viện
Giải pháp đào tạo được thiết kế dành riêng cho từng mô hình Bệnh viện.
Giải pháp đào tạo kỹ năng nhân sự bệnh viện – phòng khám chuyên sâu
Tính chuyên nghiệp và đạo đức nghề nghiệp (Professionalism & Work Ethic)
Toàn bộ nhân viên
Kỹ năng giao tiếp (Communication Skills)
Kỹ năng đồng cảm (Empathy Skills)
Kỹ năng làm việc đội nhóm (Teamwork Skills)
Phát triển tư duy dịch vụ và trải nghiệm dịch vụ khách hàng (Thinking Enhances Customer Experience)
Phát triển năng lực lãnh đạo Y khoa (Medical Leadership & Management Skills)
Quản lý
Lập kế hoạch, tổ chức công việc hiệu quả (Planning and Organizing in Healthcare)
Kỹ năng dẫn dắt và quản trị sự thay đổi (Leading and Change Management in Healthcare)
Kỹ năng quản lý thời gian (Time Managenment Skills)
Tổng quan quản trị nguồn nhân lực trong Y khoa (Overview Human Resource Management in Healthcare)
Ban lãnh đạo
Phòng Nhân sự
Quản trị tài chính Y tế (Healthcare Financial Management)
Phòng Tài chính – Kế toán
0984.33.00.77